Home » , , , » เกมส์สร้างหมู่บ้านยุคน้ำแข็ง Ice Age Village

เกมส์สร้างหมู่บ้านยุคน้ำแข็ง Ice Age Village



เกมส์สร้างหมู่บ้านยุคน้ำแข็ง Ice Age Village แอพเกมส์ที่สร้างมาจากภาพยนตร์อนิเมชั่น Ice Age (ไอซ์เอจ) เราจะได้สนุกกับการสร้างหมู่บ้านให้สัตว์ได้อยู่อาศัยในแบบของเรา


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวสร้างอาณาจักร ใช้นิ้วจิ้ม ๆ คอยเก็บสะสมเหรียญ ไม่ควรพลาดเกมส์นี้ ซึ่งเราจะต้องสร้างหมู่บ้านสัตว์ให้ยิ่งใหญ่ตามต้องการ มีสิ่งปลูกสร้างและสัตว์นา ๆ ชนิดให้เราได้เลือกซื้อ ที่เมนู Goals ดูภารกิจที่เราจะต้องทำให้สำเร็จ และเมนู Stuff จะเป็นฟังชั่นการเล่น เข้าไปซื้อไอเทมต่าง ๆ

รองรับระบบ Android 2.3 ขึ้นไป

ติดตั้งแอพได้ที่: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftIAHM

คลิปตัวอย่างเกมส์ Ice Age Village

 
App Fin : M88main | ลงโฆษณา
Copyright © โหลดแอพเกมส์ แอพพ์บน Android ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger