เกมส์สร้างฟาร์ม Hay Day



เกมส์สร้างฟาร์ม Hay Day (เฮย์ เดย์) มาเนรมิตสร้างฟาร์มในฝันที่คุณอยากให้เป็น เฮย์ เดย์ หรือ ฮาย เดย์ ก็สุดแต่จะเรียก รู้แต่ว่ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ


Hay Day แอพเกมส์ที่ให้เราได้สร้า่งอาณาจักรฟาร์มในจินตนาการ แตกต่างจากเกมส์ฟาร์มรูปแบบอื่น ๆ ด้วยลูกเล่นที่น่าสนใจ ซึ่งเราต้องเลี้ยงสัตว์ ปลูกผัก รีดนมวัว เก็บไข่ไก่ ทอเสื้อ แปรรูปผลผลิตต่าง ๆ แล้วนำไปวางขายหน้าฟาร์ม ให้เพื่อน ๆ จากฟาร์มอื่น ๆ มาซื้อกันไป เพื่อเอารายได้มาปรับปรุงขยับขยายฟาร์มต่อไป

เราสามารถไปมาหาสู่ระหว่างฟาร์มของเพื่อน ๆ ได้ โดยเล่นออนไลน์ผ่าน Facebook เพื่อแลกเปลี่ยนซื้อของกัน นอกจากนี้ ยังมีระบบออเดอร์ที่ให้เราได้ทำภารกิจตามใบสั่งนั้น ๆ ด้วย และบางทีอาจมีคนเข้ามาหาซื้อของถึงข้างในฟาร์มของเรา

เมื่อเล่นผ่าน Level ที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ก็จะเป็นการปลดล็อคไอเทม ลูกเล่นต่าง ๆ ตามมา เช่น ให้เราได้สร้างโรงเรือน แปลงปลูกพืชผัก และอื่น ๆ มากมาย

รองรับระบบ Android 4.0.3 ขึ้นไป

ติดตั้งแอพได้ที่: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.supercell.hayday

คลิปตัวอย่างเกมส์ Hay Day

 
App Fin : M88main | ลงโฆษณา
Copyright © โหลดแอพเกมส์ แอพพ์บน Android ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger